Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
blog của tôi

Hoa cưới

August 24 2017 , Written by Hoa Published on #hoa tươi, #hoa xe cưới

Hoa cưới?

 

Đừng nghĩ đến việc chỉ có một loại hoa xe cưới hoặc màu sắc đang chạy trên toàn bộ địa điểm tiếp tân. Nếu bạn muốn tách biệt một số khu vực, nhìn bằng cách sử dụng sắp xếp hoa của bạn là một cách mới để làm như vậy. Ví dụ: nếu bạn đang sử dụng hoa nhài thì có rất nhiều loại khác nhau và màu nâu sẫm để bạn có thể có các thiết lập năng động của các hoa nhài khác nhau chơi với chiều cao cũng như màu sắc để phân biệt giữa các vùng da như hoa đào đỏ ở đường đi bộ và kem trên gờ .

 

Ngoài việc chỉ có hoa hồng và hoa râm, cô dâu đang thử nghiệm các bảng màu sắc hơn như đỏ, tím, cam! Những thay đổi không chỉ trong bảng màu, mà còn trong những bông hoa. Ngày nay hoa kỳ lạ mà trong thời kỳ trước đây được coi là sang trọng, dễ dàng có sẵn.

 

Cũng nên suy nghĩ về cách sắp xếp khác nhau. Thêm các loại thảo mộc, hoa quả, trái cây và rau cải trong hoa sắp xếp thêm một chút tính vui tươi cho các thiết lập. Cây xanh, cỏ và tre cũng đang trở nên phổ biến trong việc sắp xếp hoa cưới. Hoa tươi đang được tạo ra trên một quy mô nhỏ để phù hợp với trang trí đám cưới. Ngay cả các đồ trang trí trên bàn đang được cải tạo với những bông hoa được sắp xếp trong ly rượu, chén trà và gốm đất nung được sơn phù hợp với đồ trang trí thật sự rẻ tiền và độc đáo. Các thùng đựng nước và lon sữa cổ và thậm chí các thùng gỗ tuyệt vời với một cái nhìn mộc mạc.

 

Nhiều cô dâu và chú rể đã bỏ ra hoa tự nhiên hoàn toàn, chọn hoa lụa trên nở hoa tự nhiên. Những bông hoa lụa và ngay cả những cánh hoa lụa cũng có sẵn sẽ không chỉ là quà tặng cho bạn hoặc chú rể của bạn nếu bạn bị dị ứng hoặc nếu bạn không thích bất kỳ côn trùng nào có thể có trong hoa tự nhiên thì bạn có thể coi đó là một Chi phí và lựa chọn khôn ngoan. Hoa nhân tạo trông giống như thực sự, có thể được thơm cho phù hợp với bạn, lâu dài, và cũng được bảo trì miễn phí.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post